Thursday, March 12, 2009

Ngu di truyền, Ngu truyền kiếp, Ngu đến mất cả dân tộc và tổ quốc luôn hén.

CÁI NGU THỨ SÁU CỦA CHÚ THÍM VNCH TỴ NẠN 54/75 LÀ: SAU BAO NHIÊU NĂM THẤT BẠI NHỤC NHÃ Ê CHỀ VẪN CHƯA HIỂU VÀ BIẾT LÀM CÁCH NÀO ĐỂ LẤY ĐƯỢC "CON TIM VÀ KHỐI ÓC" (HEARTS AND MINDS) CỦA ĐẠI ĐA SỐ.

Cái Ngu thứ Sáu của chú thím VNCH tỵ nạn 54/75 là không biết lôi kéo và trọng dụng nhân tài. Có nhân tài vẫn chưa dủ, còn phải có "Con Tim và Khối Óc" (Hearts and Minds) của dại đa số quần chúng. Lịch sữ Trung Hoa có nói muốn tất thắng phải có ba yếu tố, "Nhân Hoà, Địa Lợi, và Thiên Thời" Con Tim và Khối Óc (Hearts and Minds) của đại da số là yếu tố Nhân Hoà trong chiến lược của Trung Hoa đó.


Nếu một tập thể chính trị có "Com Tim và Khối Óc" của quần chúng thì sẽ tất thắng. Chuyện này khỏi phải giải thích nhiều vì nếu được đại da số quần chúng ủng hộ bằng "Con Tim và Khối Óc" thì dĩ nhiên phần thắng chắc nắm trong tay. Xưa quân đội của nhà Trần ba lần đánh bại quân Mông Cổ là nhờ có "Hearts and Minds" của dân chúng. Năm 75 Việt Nam thống nhất và đánh bại quân đội hùng mạnh nhất thế giới, quân dội Hoa Kỳ là nhờ Hearts and Minds. Ngược lại, không có Hearts and Minds sẽ khó lòng thắng, sẽ chắc bị đại bại. Đó là bài học của của chú thím VNCH tỵ nạn 54/75.


THẤT BẠI NẶNG NỀ VỀ NGOẠI GIAO.


Này nhé,

++(1) Chú thím di cư 54/75 lúc nào cũng mơ ước và mở mồm là muốn lật đổ chế độ cộng sản tại Việt Nam.

++(2) Muốn làm được một việc lớn như vậy chú thím phải có một liên hệ ngoại giao chặt chẻ với thế giới.

++(3) Để làm chi? Để được sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế cho cái gọi là "chính nghiã quốc gia". Có sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế thì mới có hy vọng được giúp đở. Được cộng đồng thế giới giúp đở thì mới có thể thành công. Vì lý do chú thím quá nghèo đói phải nhờ thế lực bên ngoài mới tồn tại được.

++(4) Một thí dụ điển hình là Chính Quyền Lưu Vong Tây Tạng đại diện bởi Đức Đạt Lai Lạt Ma.

++(5) Đức Đạt Lai Lạt Ma được khắp nơi trên thế giới ủng hộ và đón tiếp nồng hậu mặc cho sự phản đối của Trung Quốc.

Tại sao Đức Đạt Lai Lạt Ma thành công về ngoại giao như vậy???

++(6) Xin thưa ngay rằng là Đức Đạt Lai Lạt Ma THỰC SỰ YÊU THƯƠNG TÂY TẠNG VÀ NGƯỜI CÓ MỘT LÒNG THÀNH cảm hoá được cả thế giới.

Đằng này,

++(7) Chú thím chỉ nói yêu Việt Nam qua cái bảng họng, không có lòng thành. Chú thím GANH GHÉT THÌ NHIỀU, THÙ HẬN VÔ CỚ CAO NHƯ NÚI chỉ lường gạt, biển thủ tiền bạt bỏ tiền vào túi ăn xài cá nhân, là phường ăn giựt.

++(8) Khi không có tiền thì chỉ chửi đổng nhau. Đến khi có chút tiền chú thím tỵ nạn 54/75 cắn xé chửi bới giành giật nhau như lủ chó ghẻ.

++(9) Sự bất tài, dốt nát, và tham lam của chú thím nó lộ ra cả thế giới thấy.

++(10) Làm như vậy ai mà ủng hộ??? Người Việt tị nạn, là cộng đồng của chú thím đấy còn bỏ chạy vắt giò lên cổ huống gì cộng đồng quốc tế.


Vì vậy:

Chú thím VNCH tỵ nạn ngày càng bị xa lánh, chẳng ai đón tiếp giúp đở ngược lại còn làm chuyện dơ bẩn bị cầm tù và bắt bớ. Có chú thím VNCH tỵ nạn nào nào được các lảnh tụ thế giới đón tiếp như Đức Đạt Lai Lạt Ma và thánh Grandhi như ngày xưa không?? THƯA KHÔNG.


Cộng đồng quốc tế khinh như con chó ghẻ vì cái gọi là "lảnh đạo cộng đồng" vừa ngu, vừa tham, vừa dốt, vừa bất tài, và tư cách đạo đức lại không có. Đầu óc thì hẹp hòi, ngu xuẩn thì ai mà đi phí thời gian đón tiếp, huống gì giúp đở cho cái chính nghĩa quốc gia của chú thím chứ.


Này nhé..

Chú thím VNCH tỵ nạn thì quân sự không có, chính trị cũng không, kinh tế thì bù trớt, ngoại giao thì cũng vảnh luôn..Thì đừng nói chuyện chống Cộng và lật đổ chi cho nó mệt... cái gọi là lảnh tụ cộng đồng nên bỏ thì giờ đi học căn bản của giáo dục còn được việc hơn..Thời gian càng trôi qua, chú thím VNCH tỵ nạn biết là mình không có tài "trọc trời, khuyấy nước" như ĐCSVN nên chú thím nằm...chờ xung rụng.. Tức là chờ các nghệ sĩ Việt Nam ở trong nước sang để chú thím có cơ hội đấu tranh rũ nhau xuống đường chửi bới mất dạy. Nó là niềm hy vọng mong manh duy nhất mà chú thím VNCH tỵ nạn 54/75 ngày đêm trông chờ.


Nhưng than ôi...

Ngày càng bị cộng đồng xa lánh, ngay cả đảng cộng hòa của Mỹ cũng ruồng bỏ, bị khinh như con chó ghẻ là bởi vì sự ngu hèn dốt nát cuồng tín mất dạy của chú thím di cư 54/75 đấy, chú thím có biết không vậy???



Làm chính trị mà bị khinh như thế đấy, lấy cái mẹ gì để phục chúng chớ. Dốt mà dóc nghen.


Trai hiền nhất Bắc Cali “Một Con Cầu Tình” Nguyễn Việt Kiều.

2 comments:

Unknown said...

chao Ông N.V.K
co le toi la mot trong nhung nguoi ma ô goi la ngu nhu heo .
co the la toi ngu , nhung toi thieu toi khong dung thu ' ngon ngu ' cua ( con chau ) gia hồ .
Tội nghiep qua Me Viet Nam oi !!!, 3000 nam do ho giac Tau
100 nam do ho giac Tay
34 nam do ho ( con chau giac hồ )
Khi nao con cua Me moi moi tinh thuc !!!!!..
Chuc Ô nhieu suc khoe , sang suot, hi vong Ô la nguoi dau tien, dam dung len đánh tan ĐCSVN, hi vong ô se lam duoc, toi se ung ho Ô .
Mong lam thay.

Unknown said...

bài viết tuy ngôn từ thô nhưng lý lẽ cưc kỳ sắc bén .
chúc Nguyễn VK sức khỏe . góp phần ủng hộ nước VN vạch mặt các "chú thím" giúp VN ngày càng hùng mạnh .