Monday, March 10, 2008

Thiên Hạ Đệ Nhất Ngu


Cờ nô lệ thuộc địa Indochina: Lào, Cam Bốt và An Nam đều dùng chung lá cờ này.

Ngu nữa, mới đầu năm mà đã thấy ngu rầu hén. Cứ cái lá cờ nghèo hèn tỵ nạn ăn mài dzàng khè ba sọc đỏ ấy, cờ của dân nô lệ thuộc địa An Nam mà làm như là hảnh diện lắm, lê cùng đường xó chợ để cho ngừ ta cừ khinh hén. Ngu hổng biết sử, hổng biết nguồn gốc cờ dzàng mình từ đâu ra, mà cứ tưởng là ngon bở lắm nghen. Chú thím đúng là dân ngu dốt nhỏ hổng học lớn lên di cư ăn mài xin ăn khắp thế giới mà mà cứ thích làm "chính chị, chính em" lắm nghen. Làm như là dân có trí thức, có hoài bảo lắm dzậy hén. Thâu đi chú thím. Nội cái tên "Sài Gòn Nhỏ" (Little Saigon) không cũng đủ thấy ngu rầu hén. Tại sao lại thích chữ "Nhỏ" chứ. Thích làm bé, làm cu tèo lắm hở, ngu nghen. Sài Gòn đã mất tiêu luôn rầu thì tại sao hổng đặt luôn tên Sài Gòn luôn đi, còn thêm cái chữ "Nhỏ" tí tẹo ra nàm cái chi hén. Nẫu nhớ hổng lầm là mấy năm trước có một tên linh mục đờ dzăn đù, tên Nguyễn Hữu Lê (hoặc Lễ) gì đó còn kêu gọi tín đồ công giáo ngu dốt của mình ở Cali đòi lại tên cho giáo phận Sài Gòn. Tên linh mục ngu dốt này còn nói Sài Gòn là của cha ông chúng ta đặt ra cả ngàn năm rầu nữa chứ. Hổng hiểu cha ông chúng là ai hén??? Pháp đô hộ Việt Nam mình chừng trăm năm thâu nghen cha, Sài Gòn là do Pháp đặt đấy chứ không phải của ngừ Việt mình đâu hén.

++ CÁI NGU THỨ NĂM CUẢ CHÚ THÍM VNCH NGU DỐT DI CƯ 54/75 CHỐNG CỘNG DẠO Ở TRONG CHỢ TÀU Ở HẢI NGOẠI : SAU BAO NHIÊU NĂM THẤT BẠI NHỤC NHÃ Ê CHỀ, VÀ KHÔNG CÓ MỘT THÀNH CÔNG NÀO, VẪN CHƯA BIẾT TUYỂN CHỌN NHÂN TÀI VÀ GIỮ ÐƯỢC NHÂN TÀI HÉN.
+++(A) Thành Công và Vượt Qua Khó Khăn là Do Nhân Tài và Sáng Kiến của Nhân Tài. Trong khi ÐCSVN (Ðảng Cộng Sản Việt Nam) vượt qua những khó khăn, từ một tập thể chỉ có 30 người vào năm 1930 thâu mà đã đạt được thành công này đến thành công khác. Họ đã thống nhất VN, giải phóng dân tộc Việt Nam thoát cảnh nô lệ, đã mang hoà bình đến cho toàn cõi Ðông Dương, gây ảnh hưởng lớn tại Ðông Nam Á, và Châu Á, gây cảm tình với đại đa số các nước tự do giàu mạnh trên thế giới, đã làm cho hàng triệu con tim Việt kiều thổn thức cùng nhau trở về với đất nước với dân tộc.. Tất cả là nhờ Cộng sản Việt Nam biết trọng dụng và giữ được nhân tài hén.

Trong khi đó:
+++(B) Chú thím VNCH tỵ nạn 54/75 chỉ biết xua đuổi và làm cho nhân tài chán ngán ra đi. Ðiển hình nhất là hể ai khác chú thím, không giống ý kiến chú thím đều bị gán cho là CS. Ý kiến xây dựng đều bị gạt bỏ. Nhất là các chính sách ngu ngốc, thiển cận, nhỏ nhen, ti tiện, hèn hạ thì được áp dụng triệt để. Những chính sách "bất tài" "nhỏ nhen" như vậy sẽ làm cho nhân tài chán ngán và ra đi, đầu quân cho đối phương (ÐCSVN) hén. Nhân tài của chú thím VNCH tỵ nạn 54/75 toàn là thứ ngu dốt, thứ côn đồ du đãng, ăn giựt lường gạt, phường lưu manh cuồng tín mất dạy không à nghen. Nhìn tư cách biểu tình chửi bới của họ ở ngoài công cộng là biết được nguồn gốc của họ mà. Nghe họ biểu tình chống chửi dùng những từ ngữ tục tỉu đối với các nghệ sĩ Việt Nam ở trong nước sang mà mình rụn rời tay chân luôn hén. Nhìn thấy mấy ông già đần độn đứng biểu tình trước City Hall ở San Jose là đủ biết rầu hén. Cả đám già đầu rầu mà đấu không lại một thiếu nữ chân yếu tay mềm Madison Nguyễn, còn giở trò khóc la hèn hạ đòi tuyệt thực nữa chứ. Chiến sĩ đấu tranh gì mà ngu hèn hạ dữ dzậy hén.

(C) VNCH từ một thuộc địa nô lệ có mười mấy triệu dân được Hoa Kỳ, Pháp, và cả thế giới tự do ủng hộ, có một quân đội khá mạnh trên 1 triệu quân ÐÃ BỊ GIÃM XUỐNG CHỈ CÒN LẠI MỘT CỘNG ĐỒNG QUÈ QUẶT, YẾU ÐUỐI, CHIA RẺ, ÐANG TRÊN NGUY CƠ BỊ TRIỆT TIÊU chỉ trong vòng dưới 53 năm (1955-2008). Trong khi đó đối phương của họ vẫn tồn tại và lớn mạnh trong suốt sáu mươi mấy năm qua.

+++(D) Không có nhân tài, chỉ có những bọn thiển cận chỉ giỏi chửi bới, nhỏ nhen, ti tiện, bươi móc, lừa lọc, cuồng tín láo cá chó mất dại chống cộng mù quáng mà thâu. CHỈ VÌ DÙNG NHỮNG BỌN NGƯỜI NÀY MÀ CHÚ THÍM VNCH TỴ NẠN BỊ THẤT BẠI LIÊN TỤC, KHÔNG MỘT THÀNH QỦA trong suốt gần 53 năm qua. Từ một nước bị thảm bại trở thành một cộng đồng ô hợp, chia rẻ, nguy cơ bị đì mãn kiếp. Bằng chứng là chú thím VNCH lấy chợ Tàu của chú ba Tàu le làm Tổ quốc cho cái quốc gia tỵ nạn ăn mày của mình hén.

+++(E) Nhưng chú thím VNCH tỵ nạn 54/75 không thấy, và không muốn thấy điều này. Chú thím chỉ thích dùng những bọn người bất tài kể trên để đi đến khốn đốn và diệt vong.


ÐÓ LÀ CÁI NGU THỨ NĂM CỦA CHÚ THÍM QUỐC GIA ĂN MÀI DI CƯ 54/75 HÉN!!!

1 comment:

Anonymous said...

Lâu lắm rồi mới vào forum của VW mới biết là bác có cái blog này. Tôi nghĩ đây là ý tưởng rất hay. Bởi vì các bài viết của bác nếu chỉ để trên forum thôi thì nó cũng sẽ biến mất. Bác tổng kết được lại trên blog này thì hay quá.

Chúc bác khỏe và có nhiều niềm vui trong viết lách và đấu tranh.

Nguyễn Tấn Công