Wednesday, August 22, 2007

Ngu làm má nó tức quá mà chết tức tửi luôn hén!

Chào tất cả,

++ CÁI NGU THỨ BỐN CỦA CHÚ THÍM ĂN MÀY DI CƯ 54/75: SAU 32 NĂM VẪN CHƯA BIẾT PHẢI NẮM LẤY "CHÍNH NGHĨA" (Righteousness).

Không có Chính Nghĩa là lý do chính mà chú thím VNCH và Mỹ thua năm 1975, nhưng chú thím vẫn chưa biết điều, và cứng đầu không chịu biết điều này. Chú thím cứ phân bua là tại Mỹ bỏ, tại CS quá ác, tại CS Bắc Việt xâm lăng, tại này, tại nọ, v.v... (Chỉ có giỏi tại với bị). Chú thím không chịu học hỏi để lấy kinh nghiệm để sữa đổi. Chú thím lúc nào cũng cho mình là siêu phàm, cực giỏi, tại với bị, là Việt cộng cực dốt cho nên không chịu học hỏi để thấy rằng "Chính Nghĩa" là vô cùng quan trọng. Là cốt lũy của mọi vấn đề. Không có Chính Nghiã thì sẽ không được dân theo, không được người tài ra giúp, và không được thế giới hậu thuẫn. Và cứ thế, chú thím cứ cuồng tín biểu tình chửi bới mất dại với cộng đồng và với nghệ sĩ VN hén.

+++(A) Vậy thì Chính Nghĩa là gì ? Chính Nghĩa không phải là chỉ là "Dân Chủ, Tự Do, Nhân Quyền" cho Việt Nam. Đó chỉ là mục đích (purpose, goal). Mục đích chính của công cuộc đấu tranh xây dựng đất nước không chỉ là Chính Nghĩa. Nếu chỉ có vậy thôi thì Đức Quốc Xã cũng có "Chính Nghĩa" vậy, Pol Pot, và cụ Diệm cũng có Chính Nghĩa vậy. Chính Nghĩa của Hitler là người da trắng (Arian race) Thiên Chúa Giáo khống chế toàn cầu, chính nghĩa của Pol Pot là làm bá chủ Đông Nam Á, chính nghĩa của cụ Diệm là công giáo hóa Việt Nam.

+++(B) Chính Nghiã là Mục Đích và Nhân Cách. Đã có mục đích rồi thì trong quá trình đạt được mục đích đó phải có Nhân Cách và Độ Lượng. Nghĩa là phải làm cho dân phục. Trong khi đạt được mục đích, hành động phải thì phải CẢM HÓA được nhân dân hén.

+++(C) Mục đích của chú thím đói VNCH tỵ nạn 54/75 là dân chủ, tự do, nhân quyền cho Việt Nam, nhưng hành động của chú thím thì ngược lại không đạt đến mục đích đó và chẳng Cảm Hoá được người dân nào cả còn bị dân chửi dân khinh như mấy con chó ghẻ như là thứ cái thứ côn đồ cuồng tín mất dại hén. Vì hành động của chú thím là biểu tình lăng nhăng, chửi bới, và lăng mạ vô cớ cuồng tín mất dại với dân, làm thơ con cóc chống cộng, đàn áp chống đối nghệ sĩ VN, mang ba chuyện hoa lá cải để biện minh cho hành động và suy luận, độc tài những ý kiến đối lập, vu khống vô cớ. Ví dụ: "Chú thím vu khống VN bán gái cho ra hải ngoại trong khi đó phần đông phụ nữ Việt nam đều được cha mẹ họ gả cưới đàng hoàng.., và ai khác chú thím, khác ý thức hệ dù chỉ một chút tí tẹo thâu thì chú thím đã giở thói tự do tôn giáo mất dại dzới ngừ ta rầu, dzậy mà đòi tự do là tự do cái con gái mẹ thằng cha chú thím gì chớ ???

+++(D) Những đường lối để đạt tới mục tiêu chống cộng của chú thím đã làm lòng dân chán ngán, bất mãn, khinh bỉ cái mà muốn chửi cha con gái mẹ chú thím đói tỵ nạn 54/75 quá đi hén. Chừng nào các hành động cuồng tín mất dại này còn, chú thím ngu hèn sẽ còn mất lòng dân rất nhiều hén. Do đó chú thím không có Chính Nghĩa, và chưa hề bao giờ có Chính Nghĩa thì chú thím đói VNCH tỵ nạn 54/75 sẽ lảnh HẬU QUẢ và QUẢ BÁO DÀI DÀI HÉN! Đó là Cái Ngu thứ bốn của CHÚ THÍM VNCH TỴ NẠN 54/75 LẤY CHỢ TÀU Ở HẢI NGOẠI LÀM QUỐC VINH DANH CỜ VÀNG KHÈ (CỜ CHỢ TÀU) HÉN!!!

Ngu bạo hén. Chưa hết đâu, muốn tìm hiểu thêm thì nhiều vô số kể. Kể quài, kể mãi vẫn còn lòi cái ngu nghen.

No comments: