Monday, August 13, 2007

Ngu bạo hén!

++ CÁI NGU THỨ BA CỦA CỦA CHÚ THÍM VNCH TỴ NẠN 54/75 Ở HẢI NGOẠI: SAU BAO NHIÊU NĂM THẤT BẠI VẪN KHÔNG CHỊU SỮA ĐỔI .

+++(A) Từ năm 75 cho đến nay, chú thím không có một thành qủa nào. Cho dù là một.

+++(B) Đường lối chính trị của chú thím quốc gia VNCH cắm cờ vàng khè ké ở trong chợ Tàu biểu tình, chống chửi cộng đồng và nghệ sĩ Việt Nam một cách qúa khích và mù lòa, cuồng tín mất dại như kẻ vô học!

Ai mà làm khác chú thím chỉ dù một chút hơi khác ý đều bị chú thím cho là cộng sản, làm việc cho cộng sản, thân cộng sản.. tức là kẻ thù, phải chống cho bằng được. Cho dù thân cộng thì sao chứ ??? Chú thím đòi cộng sản người ta đa đảng còn chú thím độc tài độc đoán cuồng tín mất dại như..như vậy thì sao chứ. Có đáng chống chú thím hôn ???

+++(C) Mặc dù không có thành quả, chỉ có HẬU QỦA, QUẢ BÁO nhưng CHÚ THÍM VẪN NGU cứ khăng khăng từ chối thay đổi . Chú thím cứ ngu ngốc cho là đường lối của mình sẽ đánh quỵ được chính quyền nhà nước VN hiện nay, và mang lại thịnh vượng, phú cường cho VN. Chưa hề thấy một đường lối chính trị ngu xuẩn và bất tài nào như đường lối chính trị của chú thím đói VNCH tỵ nạn 54/75 cả hén.

+++(D) Trong khi đó, nhà nước CSVN đã thay đổi chính sách không ngừng sau 1986 để đáp ứng với nhu cầu mới của đất nước. Mặc dù có nhiều vấn đề nhưng họ chịu tiếp thu ý kiến của thế giới để thay đổi chính sách. Họ không ngừng tuyển chọn nhân tài, nghe theo ý kiến mới. Do đó nhân tài theo họ ngày càng nhiều. Bằng chứng là họ chịu nghe cựu Tổng thống VNCH Nguyễn Cao Kỳ và tướng tá cũ VNCH nói, họ chịu làm ăn với những người VNCH cũ đấy có sao đâu chớ.

+++(E) Trong khi đó chú thím đói VNCH tỵ nạn 54/75 không hề thay đổi đường lối, hoặc cách xử dụng nhân tài. Hể ai nói, phê bình gì khác đều cho là CS, là kẻ thù phải chống.. chống như cái kiểu côn đồ đĩ du đãng mất dại ở ngoài đường vậy. Bằng chứng là chú thím VNCH tỵ nạn 54/75 rất mất dại với nghệ sĩ Việt Nam và với văn hóa của dân tộc Việt Nam. Làm như vậy nhân tài nào mà trọng mà ưa hén. Nhân tài nào mà thích cái thứ côn đồ cuồng tín mất dạy như thế chứ ??? Họ sẽ chán ngán chú thím, khinh chú thím ngu hèn đê tiện, và họ đã rời bỏ hàng ngũ chống cộng. Một khi nhân tài rời bỏ hàng ngũ của chú thím thì họ sẽ thân cộng, chơi với cộng và làm việc với cộng thôi hén. Chơi với người có tài, có đức, có danh vọng vẫn tốt cho mình hơn chơi với chú thím VNCH tỵ nạn vô học cuồng tín mất dại đó mà.

+++(F) Đường lối chính trị của chú thím trong suốt 32 năm qua, không hề thay đổi là như sau: biểu tình, chửi bới mất dại với nghệ sĩ Việt Nam, chống văn hóa dân tộc Việt Nam, hễ ai khác mình đều bị gán là CS. Dựa vào Mỹ để làm áp lực VN về nhân quyền, tự do, dân chủ cho VN. Chú thím ăn mày theo Tây cả đời mà ngu như heo nộc hén. Nhìn lại cái chết của bác Diệm và cả triệu dân thường VNCH bị Mỹ, Úc và Hàn Quốc giết như thú vật và hàng triệu người Việt Nam bị tàn tật người không giống người ma không giống ma mà chú thím không sáng con mắt lở thúi của chú thím ra sao chớ ??? Đói hèn quá đến mờ mắt mất cả tính người luôn sao chú thím???

Tất cả những hành động chống cộng ngu dốt và mất dại của chú thím đủ cho cho thấy chú thím quốc gia VNCH tỵ nạn 54/75 chống cộng dạo ở trong chợ Tàu ở hải ngoại không hề hiểu tự do, dân chủ, nhân quyền là cái mẹ gì mà cứ dóc quài hén. Chú thím thực hiện chính sách thù ghét CS mù quáng. Đó là chính sách, đường lối chính trị của chú thím không một kết quả, không hề thay đổi, chia rẽ cộng đồng, mất rất nhiều nhân tài NHƯ VẬY CHÚ THÍM VẪN KHƯ KHƯ KHÔNG CHỊU THAY ĐỔI.

Vì chú thím thật sự không phải là những nhà cách mạng đấu tranh cho dân chủ cho Việt Nam, đâu có nhà chính trị cách mạng nào mà ngu, hèn, cuồng tín mất dại như chú thím hén.

Đó là cái ngu thứ Ba của chú thím đói VNCH tỵ nạn 54/75 hén!
Ừ thì biết chống cộng không dễ,
Nhưng không chống chú thím sống không xong
Ừ thì biết là khó khăn vô tận,
Nhưng chống thì chú thím phải ăn mài ma cô hén!!!

Trai hiền Bắc Cali Nguyễn Việt-Kiều.

1 comment:

Anonymous said...

Đoc kỹ thì K rất dzốt và phát xit. Cái gì dân VNCH ở đây VC tèo ? dân VNCH là ai ? Muốn "dạy dân" ở đây là gì ? Mi nghĩ minh thông minh cỡ nào mà đòi dzạy người khác ? Mi nghĩ người dân là toàn "dzốt" cần bác dzạy ? dân da trắng là ai ?
đồ con chó ghẻ cút xéo về nước đi,đừng có ở Mỹ tốn cơm của người ta.Đồ thứ cô hồn thì xéo vn về đi ,mi ko đáng làm con người.con ng quang trung phong phải như vậy,mi là lũ đầu thai của bọn quân cộng sản,lợi dụng vượt biên chỉ vì miếng cơm manh áo ,lợi dụng the tị nạn chính trị để được ở Mỹ.Chừi Mỹ thì xéo về nước đi !!