Friday, September 18, 2009

Nói tiếp cái ngu, cái cuồng tín mất dại của đàn ông cầm cờ vàng khè nghen bà con!

Vâng, hổng ai ngu hơn đàn ông cầm cờ dzàng khè cả. Lúc nào cũng tự cho mình là ngon, là ngầu, dân chống cộng đó nghen. Nhưng mà chống rất ngu, rất hèn hạ, hèn đến độ mất chủ Mỹ đã đành rồi, còn mất luôn nước và mất cả dân tộc mình luôn nghen.

Còn loại đàn ông nào trên thế gian nài ngu như thế chứ, ngu đến mất cả dân tộc luôn nghen. Có đó, có đàn ông Việt ngu cầm cờ dzàng khè đó, ngu và cuồng tín tôn giáo mất dại mất dân đó.

Theo Hiệp Định Geneva, việc chia đôi đất nước Việt Nam được ấn định rõ ràng chỉ là tạm thời cho đến khi tổ chức một cuộc bầu cử toàn quốc. Cuộc bầu cử dự trù sẽ diễn ra hai năm sau đó (1956), đủ thời gian cho các đảng phái chính trị củng cố và tự quảng bá mình trước cử tri trong nước. Đảng cộng sản của Hồ Chí Minh ở miền Bắc kiên trì chờ đợi, trong khi đó tại miền Nam, CIA Mỹ hậu thuẫn Ngô Đình Diệm, tín đồ Công giáo; họ tin tưởng ông sẽ là một con bù nhìn hoàn hảo sẵn sàng đáp ứng mọi quyền lợi của người Mỹ.

Vậy là Phái bộ Quân sự Sài Gòn được thành lập, có thể coi như một tổ chức cố vấn. Tuy nhiên trên thực tế nó là một vỏ bọc của CIA, và một trong những nhân vật chính của tổ chức đó, Đại tá Edward Lansdale, chịu trách nhiệm lo liệu sao cho Ngô Đình Diệm được dân chúng nhìn dưới một ánh sáng tích cực. Nước Mỹ muốn rút Bảo Đại ra khỏi bàn cờ, nhưng trước khi làm được chuyện này, họ phải đối phó với những đối thủ chính trị của Ngô Đình Diệm.

Từng làm việc cho OSS (tiền thân của CIA), Lansdale là bậc thầy về chiến tranh tâm lý, Landsdale là người hai mặt: bề ngoài ông tỏ ra mềm mỏng, hùng biện, điềm đạm, nhưng bên trong ông là con người hành động hung hăng và là bậc thầy về những trò lừa dối, những thủ đoạn dơ bẩn. Đặt chân đến Việt Nam vào tháng 6.1954, Landsdale đã gây ra một bầu không khí chống cộng dữ dội bằng cách tung ra nhiều tin đồn thất thiệt rằng Hồng Quân Trung Quốc đã đốt cháy nhiều xóm làng người Việt. Ông ta cũng thuê các thầy bói người địa phương để họ phán với khách hàng rằng ông Hồ Chí Minh chỉ có thể mang lại chết chóc và điêu tàn cho đất nước. (Người Việt Nam vốn rất mê tín dị đoan; chuyện họ đi tới gặp thầy bói gần nhà cũng phổ biến như đi chợ vậy) Landsdale thậm chí còn phịa ra những tài liệu Việt Minh giả để khủng bố dân chúng [(Karnow, Stanley, Vietnam (Viking,1983)].

Sự hiên ngang, đầu óc tổ chức và trù liệu của Diệm đã đủ gây ấn tượng mạnh cho chính quyền Eisenhower, khẳng định một lần nữa Diệm là con bù nhìn thứ thiệt của họ. Landsdale thúc giục Diệm tổ chức bầu cử. Thoạt tiên Diệm tỏ ra hoang mang (vì là người Công giáo, ông không được đa số tín đồ Phật giáo biết tiếng), nhưng Landsdale hứa sẽ có nhửng biện pháp bảo đảm mà chỉ ông ta mới làm được. Quên dân chủ đi – tráo trở và gian lận hiệu quả hơn nhiều, mà trong chuyện này Landsdale rất tài giỏi. Ông ta đem hết các ngón nghề xảo quyệt ra để dàn dựng một cuộc bầu cử. Các thùng phiếu đã được dồn đầy phiếu sẵn. Cử tri bị cưỡng bức thậm chí bị đe doạ. Landsdale còn cho in hai loại phiếu khác nhau, đánh vào tâm lý mê tín dị đoan của dân chúng: phiếu bầu cho Diệm có màu đỏ (tượng trưng cho vận may) và phiếu bầu cho Bảo Đại màu xanh lục (tượng trưng cho điềm xấu). Cuối cùng, Diệm đắc cử với trên 90 phần trăm phiếu bầu, và tại nhiều quận huyện, ông còn nhận được nhiều phiếu hơn số cử tri ở đó [(Karnow)].
(Còn tiếp)

Vụ Ám Sát Ngô Đình Diệm Và J.F.Kennedy (Triangle of Death)

Tháng 7.2000
BRADLEY S.O’LEARY & L.R.SEYMOUR


Chế độ cuồng tín dã man VNCH bắt đầu từ đó, miền Nam Việt Nam mình trở thành xứ nô lệ tình dục, cái xứ khủng bố sát hại người hàng loạt, nhân dân cùng khổ mấy chục năm trời, tất cả đều bắt đầu vào cái ngày cái chính quyền nô lệ ngu ngốc cuồng tín tôn giáo VNCH này ra đời đó nghen.


Dân Nam mình bị chống đối đàn áp khủng khiếp, bị giết bị hãm hiếp và bị đối xử như súc vật là sự kiện lịch sử.

Tất cả cũng vì cái hiến pháp cuồng ác VNCH này mà thâu nghen.

Dưới đây trích lại một đoạn từ "Hiến pháp VNCH năm 1967".

ĐIỀU 4
1- Việt Nam Cộng Hòa chống lại chủ nghĩa cộng sản dưới mọi hình thức
2- Mọi hành vi nhằm mục đích tuyên truyền hay thực hiện chủ nghĩa cộng sản đều bị cấm chỉ


Hơn 3.8 triệu dân Việt Nam phải hy sinh, hàng triệu người dân bị tàn tật, bị đối xử như súc vật đó nghen bà con.

Nó cuồng tín tôn giáo man dại nên nó ngu, nó ác làm dân Việt Nam mình quá khổ nghen.

1 comment:

Anonymous said...

quá độc !!!!