Friday, June 25, 2010

Chống cộng ngu như con heo Nộc nghen.





Chống cộng mà giúp được cho dân giàu nước mạnh thì cũng nên chống nhưng chống cộng ngu ngốc như thằng đàn ông cầm cờ dzàng khè khi còn ở miền Nam Việt Nam, và ở Mỹ (hiện nay) thì chống làm cái chi. Chống cộng mà để mất nước, mất cả giống nòi Việt Nam luôn chống cộng làm cái mẹ gì chớ, chống cộng cho ai đây???

Không tin nẫu hả??? Hổng tin thì các bạn hãy đi kiếm "Thằng đàn ông cầm cờ dzàng khè" chống cộng ngu dốt ở Mỹ mà hỏi cho rỏ đi, hỏi có “anh khùng” cầm cờ dzàng khè nào ở Mỹ còn mang quốc tịch Việt Nam không chứ.

Nẫu chắc chắn là không rầu. Họ vì chống cộng mà mất cả giống nòi Việt Nam luôn đó có tin không các bạn???

Chống cộng ngu ngốc như vậy mà cũng đòi chống, chống như thằng ăn mày chết đói phải bám theo thằng đàn ông ngoại quốc để sống hèn như thế đấy mà cũng còn đòi chống cộng nghen. Chống như tên khùng nghị sĩ Mỹ Cao Quang Ánh vậy đó, hận cộng sản Việt Nam đến độ đòi Mỹ đưa Việt Nam trở lại làm kẻ thù của Mỹ như xưa, nó chống cộng mà rất ngu dốt nó muốn giết hại hết dân Việt Nam bằng cấm vận kinh tế và bom nguyên tử của Mỹ đó các bạn ơi.. rồi còn ngu ngốc hơn nữa là trước cộng đồng thế giới “anh khùng” Cao Quang Ánh này kêu gọi giám đốc BP đi tự tử đi.. nghe có được không bà con, hổng hiểu dân Mỹ nghĩ sao mà để cho “anh khùng” này lên làm nghị sĩ Mỹ chi chớ.

Vì ngu ngốc cuồng tín ma giáo, và cũng vì quá hèn hạ mà thằng đàn cầm cờ dzàng khè mất nước, mất dân và mất cả giống nòi Việt Nam của mình luôn đấy các bạn ạ. Đây là sự thật.

Ghi chú về "Cờ dzàng khè": Cờ dzàng khè là cờ nô lệ thuộc địa Đông Dương, nơi dân trí thấp kém văn minh.



http://www.crwflags.com/fotw/flags/vn-inchn.html

No comments: